- Phối hợp cùng Ban giám đốc và bộ phận nghiên cứu sản phẩm trong việc xây dựng chiến lược phát triển performance marketing theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty
- Lập kế hoạch ngân sách cho các chiến dịch performance marketing theo tuần/ tháng/ quý…..
- Chịu trách nhiệm quản lý hiệu suất của các chiến dịch performance: Quản lý, theo dõi các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng, đảm bảo chiến dịch có hiệu suất cao và tuân thủ ngân sách đã đề ra
- Theo dõi, phân tích, đánh giá kết quả của các chiến dịch performance để nắm bắt kịp thời các vấn đề, hiệu quả chiến dịch từ đó tìm hiểu nguyên nhân, và đưa ra các giải pháp cải thiện
- Phối hợp cùng team để liên tục tối ưu các cách thức, phương án triển khai chiến dịch Performance (tỷ lệ chuyển đổi, trải nghiệm người dùng, tối ưu hóa trang đích,…)
- Cập nhật các xu hướng marketing mới, công nghệ mới, và các phương pháp triển khai performance marketing khác nhau
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (Quản lý sản phẩm, Social Media,…) để đảm bảo vận hành trơn tru các chiến dịch performance